Latest Movie :

SAW เกมส์ตัดเป็นต่อตาย ภาค 4



เนื้อเรื่องย่อ

จิ๊กซอว์และลูกมือ อาแมนด้าตายแล้ว  เมื่อได้ทราบข่าวว่าการฆาตกรรมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนแคร์รี่ สองเจ้าหน้าที่เอฟบีไอผู้มีประสบการณ์ เจ้าหน้าที่สตรัห์ม(สก็อตต์ แพ็ตเตอร์สัน) และเจ้าหน้าที่เปเรซ (อาธีน่า คาร์กานิส) ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจและช่วยเจ้าหน้าที่สืบสวนฮอฟฟ์แมน (คอสตัส แมนดายเลอร์) สืบหาร่องรอยจากบรรดาผู้ที่ตกเป็นเหยื่อในเกมส์สุดสยองล่าสุดของจิ๊กซอว์ เพื่อรวบรวมหลักฐานนำมาปะติดปะต่อกัน แต่แล้ว หัวหน้าหน่วยสวาท ริกก์ (อิริค เบนต์) เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเพียงคนเดียวที่ต้องสัมผัสกับผลงานของจิ๊กซอว์ (โทบิน เบลล์) ถูกลักพาตัวไปอย่างกะทันหัน ริกก์ต้องเผชิญหน้ากับเกมส์สยองขวัญของชายผู้บ้าคลั่ง เขามีเวลาเพียง 90 นาทีที่จะผ่านกับดักที่เชื่อมโยงถึงกันครั้งแล้วครั้งเล่า...ไม่งั้นเขาจะต้องเผชิญหน้ากับผลพวงสุดโหด

การออกตามค้นหาไปทั่วเมืองของริกก์ ทิ้งร่องรอยเป็นศพมากมาย เจ้าหน้าที่ฮอฟฟ์แมนและเอฟบีไอค้นพบเงื่อนงำที่ถูกเก็บซ่อนเอาไว้ ซึ่งนำพวกเขาย้อนกลับไปหาจิลล์ (เบ็ตซี่ รัสเซลล์) ภรรยาเก่าของจิ๊กซอว์ จุดกำเนิดความชั่วร้ายของจิ๊กซอว์ได้ถูกเปิดเผย ทำให้พบความตั้งใจที่แท้จริงของจิ๊กซอว์และแผนการที่น่าขนลุกที่จิ๊กซอว์วางเอาไว้สำหรับเหยื่อทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของเขา

SAW IV กำกับโดยดาร์เรน บูสแมน (SAW II, SAW III) บทภาพยนตร์เป็นฝีมือการเขียนบทของแพทริค เมลตัน และมาร์คัส ดันสแตน จากเรื่องที่คิดสร้างสรรค์โดยแพทริค เมลตัน, มาร์คัส ดันสแตน และโธมัส เฟนตัน ผู้อำนวยการสร้าง ได้แก่ เกร็กก์ ฮอฟฟ์แมน, โอเรน คูลส์ และมาร์ก เบิร์ก ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างบริหารโดยแดเนียล เจสัน เฮฟฟ์เนอร์, เจมส์ วอน, ลีห์ แวนเนลล์, สเตซี่ย์ เทสโตร, ปีเตอร์ บล็อก และเจสัน คอนสแตนติน

SAW เกมส์ตัดเป็นต่อตาย ภาค 4 Part 1


SAW เกมส์ตัดเป็นต่อตาย ภาค 4 Part 2


SAW เกมส์ตัดเป็นต่อตาย ภาค 4 Part 3


SAW เกมส์ตัดเป็นต่อตาย ภาค 4 Part 4


SAW เกมส์ตัดเป็นต่อตาย ภาค 4 Part 5

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD | SiamMovieZone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger