Latest Movie :

My Wife is a Gangster ขอโทษครับ! เมียผมเป็นยากูซ่า ภาค 1

>

เนื้อเรื่องย่อ

พวกเขาเรียกเธอว่าหัวหน้า..เธอทำความสะอาดบ้าน หรือทำอาหารไม่เป็น แต่เธอสามารถเตะก้นคุณได้ก็แล้วกัน !!

ชาอูนจินถือเป็นตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่ ท่ามกลางเหล่าแก็งสเตอร์ เธอโดดเด่นในหมู่คนเลว ที่ผู้ชายเป็นศูนย์กลาง โดยใช้เพียงแค่ใบมีด ที่เป็นเครื่องหมายทางการค้าของเธอ 2 อัน ในที่สุดอูนจินได้พบกับน้องสาว ที่ถูกแยกจากกันในวัยเด็ก ตอนที่อยู่ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า และพบว่าเธอกำลังจะตายด้วยโรคมะเร็ง และจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน น้องสาวของเธอบอกอูนจินว่า ความปรารถนาสุดท้ายของเธอคือ ได้เห็นอูนจินแต่งงาน เพื่อที่เธอจะได้รู้สึกมั่นใจว่า อูนจินมีคนคอยดูแล โดยที่เธอไม่รู้ถึงชีวิตด้านมืดของอูนจินด้วยซ้ำ แน่นอนว่าอูนจินเป็นคนสุดท้ายที่ควรจะแต่งงาน ใครที่รู้จักเธอก็รู้กันเช่นนั้น

กังซูอิล ข้าราชการพลเรือนธรรมดาคนหนึ่ง เป็นคนขี้เหงา ขี้อายเกินกว่าจะขอใครออกเดทด้วย กังใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวอย่างไร้ความหวัง อยู่มาวันหนึ่งลูกน้องของอูนจินได้มาพบเขา และตระหนักว่าเขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม สำหรับการเป็นสามี เขาเป็นเพียงผู้ชายที่ธรรมดาคนหนึ่ง ซึ่งเพียงพอที่จะถูกควบคุมอำนาจโดยอูนจิน จากนั้น พวกลูกน้องก็ได้เห็นการจีบผู้หญิงเริ่มขึ้น และกังก็รู้สึกตื่นเต้น ที่จะได้ออกเดทกับคนที่มีชีวิตจริง

ไม่นาน อูนจินและกังก็แต่งงานกัน กังไม่รู้มาก่อนเลยว่า ภรรยาของเขาเป็นพวกแก็งสเตอร์ เขาคาดหวังเพียงแต่การมีชีวิตคู่ที่มีความสุข แทนที่จะเป็นเช่นนั้น เขาพบว่าสิ่งที่กำลังรอเขาอยู่ คือชีวิตของการทำงานบ้าน อย่างไม่รู้จักหยุดจักหย่อน และเจ้าสาวที่ปฏิเสธที่จะนอนกับเขา ความก้าวหน้าทางเพศเป็นความเจ็บปวด และความทรมานของกัง และเขาก็กลายเป็นแม่บ้าน ที่อยู่ใต้บังคับบัญชาของเธอ

ในทางตรงกันข้าม อูนจินกำลังพบว่า ชีวิตของการเป็นผู้นำของแก็งค์ ถูกเป็นที่ต้องการมากกว่าแต่ก่อน เธอมีเวลาน้อยลงที่จะพบกับสามี และต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ของเธอ ปกป้องแก็งค์ของเธอ จากคู่แข่งที่ต้องการจะกำจัดเธอ เรื่องราวแย่ลงไปอีก เมื่อน้องสาวของอูนจิน ขอให้อูนจินมีลูกกับกังเพื่อเธอ ซึ่งแน่นอน ไม่มีอะไรที่อูนจินจะทำไม่ได ้เพื่อน้องสาวของตัวเอง

กังเริ่มที่จะสงสัยว่า ภรรยาของเขามีชีวิตด้านมืดที่เป็นความลับ เขาตัดสินใจว่าพอกันที เขาต้องการที่จะหย่า แต่ในคืนเดียวกันนั้น แก็งค์ที่เป็นศัตรูตัวฉกาจของอูนจินที่ชื่อว่า "ฉลามขาว" ทำการยึดอำนาจ การต่อสู้ได้เกิดขึ้น และอูนจินก็ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง กังได้ไปเยี่ยมอูน-จินที่โรงพยาบาล และเขาก็พบว่าเขายังคงรักเธอ และพวกเราก็ได้ทราบว่า เขาอาจจะไม่ได้ว่าง่ายอย่างที่เขาเป็นก็ได้...

คุณกำลังดูหนังออนไลน์  My Wife Is A Gangster ขอโทษครับเมียผมเป็นยากูซ่า  Part 1



คุณกำลังดูหนังออนไลน์  My Wife Is A Gangster ขอโทษครับเมียผมเป็นยากูซ่า  Part 2


Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD | SiamMovieZone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger